NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

NỘI THẤT PHÒNG BẾP

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Nu gỗ óc chó làm bàn trà phòng khách được ưa thích bởi màu sắc và đường vân tuyệt đẹp. Bàn Trà Gỗ óc chó mang nét ̣̂ ̣̂ – Độc đáo – ̣ được nhiều quý khách hàng ƯA CHUỘNG tại SAO VIỆT HOME. Hãy cùng Sao Việt Home tìm hiểu về đặc trưng về gỗ này. Và chiêm ngưỡng một số mẫu bàn trà nu óc chó cho nội thất phòng khách độc lạ hơn nhé!

1. Đặc điểm

– Bàn Trà Nu là sự lựa chọn đẳng cấp thể hiện phong cách sống thời thượng. Cùng cảm quan thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
– Bàn Trà được thi công trên quả nu óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ. Được tẩy màu, để lâu năm và sơn phủ pu inchem cao cấp.
– Sản xuất không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là một đứa con tinh thần. Một tác phẩm nghệ thuật tâm huyết từ Nội thất Sao Việt Home.

Quả Nu Óc Chó

2. Làm sao để nhận biết nu gỗ óc chó thật?

Kiểm tra xem nu gỗ óc chó có bị ghép hay không bằng cách lật mặt trên và mặt dưới của gỗ lên. So sánh họa tiết trên hai mặt có đồng nhất hay không. Nếu đồng nhất là được cắt từ trên cùng quả nu. Còn không là được ghép từ những quả nu khác.
Dùng đèn pin soi vào các vân gỗ thấy có nhiều vân nhỏ cuộn lại quanh mắt nu thì đó là quả nu óc chó lâu năm và có giá trị cao. Lấy đầu ngón tay ấn mạnh vào bề mặt gỗ nếu thấy có vết móng tay để lại trên mặt nu thì là nu giả. Còn mặt nu óc chó không có ảnh hưởng gì thì đó là quả nu gỗ óc chó thật.

3. Những mẫu bàn trà nu óc chó đẹp tại Sao Việt Home

Thiết kế nội thất nhà ở, đặc biệt là thiết kế nội thất biệt thự cao cấp. Các kiến trúc sư luôn rất chú trọng đến không gian phòng khách. Bởi đó là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi gia chủ đón tiếp khách. Vì vậy, nội thất được bài trí không chỉ tối ưu về công năng, mà còn phải thể hiện sự sang trọng. Và vị thế cho chủ nhân căn biệt thự. Nu óc chó được sử dụng làm bàn trà phòng khách không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ đặc biệt mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa bộ ghế sofa gỗ óc chó với bàn trà nu sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho nội thất phòng khách.

Những mẫu bàn trà:

Dưới đây là những mẫu bàn trà nu gỗ óc chó do các kiến trúc sư nội thất Sao Việt Home thiết kế và thi công. Được bàn tay tài hoa của các nghệ nhân gỗ “thổi hồn” thêm để sản phẩm càng thêm tinh tế và đẳng cấp hơn.

4. Nên mua Bàn Trà Nu Óc Chó ở đâu tại Hà Nội?

Cuối cùng là tìm đến một xưởng sản xuất nội thất gỗ tự nhiên uy tín, có kinh nghiệm như nhà máy sản xuất Nội thất Sao Việt Home. Sao Việt Home là cơ sở chuyên gia công, sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất gỗ óc chó như: sofa gỗ, tủ rượu gỗ, kệ tivi gỗ,… Nguyên liệu gỗ óc chó tại Sao Việt Home được nhập khẩu trực tiếp tại Bắc Mỹ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Chính sách:

Sao Việt Home còn có chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, bảo trì trọn đời nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Với chất liệu óc chó tự nhiên loại 1 nhập khẩu Bắc Mỹ. Những sản phẩm từ gỗ óc chó của Sao Việt Home mang lại sự bền chắc theo thời gian, thẩm mĩ cao thời thượng. Màu gỗ với tông trầm cùng với những đường vân đẹp mắt chắc chắn sẽ xoa dịu tinh thần và sự căng thẳng mệt mỏi của bạn trở về nhà sau một ngày làm việc.

>> Mời Quý Khách Hàng Tham Khảo Bài Viết Chia Sẻ Các Mẫu Bàn Trà “Hot” nhất hiện nay:>>> Bàn Trà Gỗ Óc Chó Đẹp Sao Việt Home.

Thông tin liên hệ:

Giỏ hàng