NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

NỘI THẤT PHÒNG BẾP

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó cao cấp, đẹp hiện đại mới nhất năm 2023

Căn bếp là không gian giữ lửa cho cả gia đình. Vì vậy, các nội thất cho bếp cũng được các gia đình đặc biệt chú trọng. Theo đó, tủ bếp gỗ óc chó là một trong những thiết bị nội thất nhà bếp được quan tâm nhất. Bởi chúng thể hiện rõ nét phong cách chủ đạo không gian bếp. Vậy có những mẫu tủ bếp óc chó nào đáng trải nghiệm, quý gia chủ hãy khám phá ngay cùng nội thất gỗ óc chó Sao Việt Home nhé.

Bài viết liên quan:

1. Đôi nét về gỗ óc chó

Không gian bếp tại BT Q30 – Ciputrahttps://saoviethome.vn/nha-chi-hanh-ciputra/ )

Gỗ óc chó hay còn được biết đến với tên gọi gỗ Walnut là một trong những loại gỗ quý. Thường được sử dụng để chế tạo các sản phẩm nội thất cao cấp.

Môi trường sinh trưởng và phát triển thuận lợi nhất của gỗ óc chó là Bắc Mỹ với khí hậu ôn đới mát mẻ. Vậy nên, gỗ óc chó sẽ có sắc nâu tự nhiên. Cùng những đường vân sóng cực đẹp mắt.

Theo đó, tất cả các đặc điểm tự nhiên này đã góp phần tạo nên những sản phẩm nội thất ấn tượng. Nâng tầm đẳng cấp không gian sống. Sẽ tuyệt vời hơn khi ngôi nhà của quý gia chủ được tô điểm thêm bởi một chiếc tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên. Được thiết kế theo phong cách châu Âu.

2. Tại sao nên sử dụng tủ bếp bằng gỗ óc chó?

Không gian bếp tại BT Xuân Mạnh – Ninh Hiệp ( https://saoviethome.vn/nha-anh-manh-ninh-hiep/ )

Không phải ngẫu nhiên mà giữ hàng ngàn loại gỗ ngoài kia, tủ bếp gỗ óc chó lại được ưa chuộng đến vậy. Nguyên nhân đến từ:

  • Gỗ óc chó có ngoại hình đẹp với sắc nâu tự nhiên. Vân gỗ độc đáo không thể chế tạo được.
  • Gỗ óc chó cứng cáp, form dáng chuẩn và bền bỉ theo thời gian.
  • Gỗ óc chó ít bị ảnh hưởng và thay đổi bởi các tác nhân như bụi bẩn, thời tiết,…
  • Gỗ óc chó không bị cong vênh, nứt gãy và bong tróc khi được bảo quản đúng cách. 
  • Gỗ óc chó phù hợp với nhiều không gian với các phong cách khác nhau.
  • Gỗ óc chó là loại gỗ quý giá, hợp phong thủy, vận mệnh. Góp phần giữ lửa cho không gian bếp.

2.1. Tủ bếp sẽ đẹp hơn khi được làm từ gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó có vẻ bề ngoài vô cùng nổi bật với những đường vân độc đáo. Khi kết hợp thiết kế nội thất đẹp cho không gian bếp sẽ tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp riêng biệt cho gia chủ. Thậm chí, đây cũng là nguồn cảm hứng để gia chủ có thể sáng tạo nên những món ăn mang phương vị Tây Âu cho mỗi bữa cơm.

2.2. Sử dụng lâu hơn với độ bền tuyệt vời của gỗ Óc Chó tự nhiên

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút, gỗ Óc Chó còn được đánh giá là một trong những loại gỗ cứng cáp. Có form dáng chuẩn và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, khí hậu tại Việt Nam cũng rất phù hợp cho việc sử dụng và bảo quản loại gỗ này. Điểm nhấn của dòng gỗ này chính là khả năng chống mối mọt, ẩm mốc mà không phải loại gỗ nào cũng có. Bởi vậy, rất thích hợp để sử dụng trong không gian bếp. Gỗ Óc Chó cũng được lấy làm tiêu chuẩn dành cho loại gỗ đã qua sấy nên có độ bền rất cao. Nếu lựa chọn gỗ Óc Chó làm tủ bếp thì gia chủ hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng. 

2.3. An toàn cho sức khỏe với tủ bếp từ gỗ Óc Chó

Gỗ Óc Chó là gỗ hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các chất bảo quản hay thành phần gây dị ứng. Không thành phần độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bởi vậy, nội thất gỗ Óc Chó sẽ là “người bạn đồng hành” an toàn cho sức khỏe. Bền vững theo thời gian để gia chủ yên tâm chọn lựa.

3. Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó ấn tượng

3.1. Tủ bếp dài chữ I

Đây là loại tủ bếp có thiết kế đơn giản và phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Dù quý vị sở hữu một căn bếp có diện tích lớn hay vừa phải thì tủ bếp gỗ óc chó hình chữ I cũng có thể đáp ứng hoàn hảo.

Trên thực tế, loại tủ bếp này sẽ chỉ cần một không gian tường duy nhất giúp chủ nhân có thể sử dụng các không gian khác vào các mục đích khác nhau. Như đặt các thiết bị bếp, bàn ăn gỗ óc chó, tạo cửa giúp không gian thoáng và lưu thông khí tốt hơn,…

3.2. Tủ bếp tự nhiên hình chữ L

Nhắc đến các mẫu tủ bếp gỗ óc chó được đánh giá cao, chắc chắn không thể bỏ qua tủ bếp dáng chữ L. Đây là một trong những tủ bếp được đánh giá cao về cả ngoại hình và công năng. Theo đó, nhờ được sản xuất từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp nên màu sắc và bề mặt của tủ bếp này là vấn đề không cần bàn cãi quá nhiều.

Không gian tủ bếp Nhà Phố Chị Hoa – Gia Lâmhttps://saoviethome.vn/nha-anh-hiep-gia-lam/ )

Về công năng, tủ bếp chữ L được thiết kế vừa vặn theo kích thước góc tường nên có thể tận dụng tối đa không gian. Lưu trữ được khối lượng đồ cực lớn. Khi sử dụng tủ bếp gỗ óc chó hiện đại, gia chủ cũng sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng cong vênh hay nứt gãy. Liên hệ đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó Sao Việt Home để được tư vấn.

3.3. Tủ bếp hình chữ U

Tương tự như tủ bếp gỗ óc chó hình chữ L, tủ bếp hình chữ U được lấy ý tưởng và thiết kế theo form chuẩn chữ U. Tủ bếp hình chữ U sẽ nhiều hơn tủ bếp chữ L một phần. Nhờ thiết kế đặc biệt này, gia chủ sẽ có thể tận dụng tối đa không gian bếp cho việc lưu trữ các thiết bị nhà bếp. Tạo không gian thoải mái khi nấu ăn.

Cùng với đó, tủ bếp hình chữ U cũng góp phần giúp không gian có chiều sâu và thu hút hơn. Không thể phủ nhận vai trò mà bếp gỗ óc chó hình chữ L đem đến cho người sử dụng trên thực tế. Nhưng thực sự không phải không gian nào cũng phù hợp với tủ bếp gỗ óc chó hiện đại form chữ U. Nếu không gian bếp của gia đình quý vị không quá rộng rãi thì tuyệt đối không nên sử dụng loại tủ bếp này.

4. Ưu nhược điểm khi làm tủ bếp gỗ Óc Chó

Để có thể giải đáp ” Tủ bếp gỗ Óc Chó có tốt không?”. Hãy cùng tìm hiểu những ưu – nhược điểm khi sử dụng gỗ Óc Chó làm tủ bếp. 

4.1. Ưu điểm

– Chống cong vênh và chịu được lực tác động lớn: Gỗ Óc Chó tự nhiên hoàn toàn được nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Có ưu điểm lớn là chống cong vênh và chịu được tác động ngoại lực rất lớn. Những yếu tố như khí hậu, môi trường, mối mọt cũng khó có thể tác động đến gỗ Óc Chó.

– Tính thẩm mỹ cao: Gỗ Óc Chó có những đường vân độc đáo lượn sóng hoặc cuộn xoáy cùng màu nâu trầm đặc trưng. Mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái. Bên cạnh đó, màu nâu cũng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian căn bếp. Không một ai có thể “bình tĩnh” trước sự cuốn hút, đẳng cấp đầy ma mị mà loại gỗ này mang lại. 

– Gỗ Óc Chó không bị phai màu theo thời gian: trước khi sử dụng để làm tủ bếp thì gỗ Óc Chó đã được phủ một lớp sơn bảo vệ cao cấp. Vì thế màu sơn của gỗ Óc Chó rất tốt và bền màu theo thời gian. 

Đặc biệt, Gỗ Óc Chó cũng được đánh giá cao với ý nghĩa mang lại bình an, may mắn cho gia đình. 

4.2.  Nhược điểm

– Giá thành khá cao: Do có xuất xứ tự nhiên từ Bắc Mỹ và được nhập khẩu hoàn toàn về Việt Nam nên gỗ Óc Chó có giá thành tương đối cao. Nổi bật hơn hẳn các loại gỗ thông dụng trong nước. Đổi lại, sở hữu nội thất gỗ Óc Chó cũng ngầm khẳng định được vị thế cũng như sự sang trọng của gia chủ. 

– Màu sắc tối: Gỗ Óc Chó thường có màu nâu trầm ấm. Dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau. Mang lại nét hiện đại xen lẫn cổ điển, trầm ấm. Nếu gia chủ là người yêu thích nội thất sáng màu hoặc phong cách chủ đạo trong thiết kế không gian nhà là màu sáng, thì nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn nội thất gỗ Óc Chó.

5. Lưu ý khi lựa chọn tủ bếp gỗ óc chó

Để có thể sở hữu được những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó hiện đại ấn tượng và thu hút. Chắc chắn không thể tùy tiện mà ngược lại đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng. Do vậy, trước khi đưa ra quyết định mua hay sở hữu tủ bếp được làm từ gỗ óc chó tự nhiên, gia chủ có thể lưu ý:

  • Lựa chọn mua, thiết kế tủ bếp tại các địa chỉ uy tín để có thể mua được các sản phẩm gỗ óc chó chuẩn.
  • Nên hạn chế mua các loại tủ bếp đóng sẵn trên thị trường. Nên đặt thiết kế để vừa vặn và tận dụng mọi lợi thế của không gian.
  • Nắm rõ các đặc tính của không gian bếp để có sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Lên ý tưởng thiết kế trước khi mua và lắp đặt tủ bếp để tránh sự chênh lệch. Không phù hợp với phong cách tổng thể.
  • Chú ý kiểu dáng, màu sắc,… của tủ bếp gỗ óc chó để tôn lên sự quý giá của chất gỗ tự nhiên.
  • Có thể kết hợp thêm các chất liệu khác như kính, marble,… để tạo điểm nhấn. Nhưng cần chuẩn bị kỹ càng để tránh sự lạc quẻ và giảm giá trị chất gỗ óc chó cao cấp.

6. Địa chỉ thiết kế & thi công tủ bếp gỗ óc chó uy tín và chất lượng

Do không thể nuôi trồng trực tiếp tại Việt Nam nên người mua muốn sở hữu gỗ óc chó buộc phải thông qua các đơn vị nhập khẩu. Thi công và thiết kế nội thất gỗ óc chó.

Tuy nhiên, việc này lại vô tình tạo ra tâm lý lo lắng cho khách hàng. Nếu quý vị đang có ý định sở hữu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên, đậm chất riêng thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Sao Việt Home. Không chỉ cung cấp các sản phẩm gỗ óc chó tự nhiên chất lượng. Sao Việt Home còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

Nhờ vậy, khách hàng tin tưởng lựa chọn Sao Việt Home sẽ có được những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng. Thể hiện được đẳng cấp riêng. Đặc biệt là không trùng lặp với bất kỳ đơn vị thiết kế nào trên thị trường.

Uy tín của Sao Việt Home:

Uy tín của Sao Việt Home được thể hiện thông qua thiết kế biệt thự, chung cư cao cấp,… khắp mọi miền đất nước. Không phải ngẫu nhiên Sao Việt Home làm được điều này, tất cả đều nhờ vào:

  • Cam kết tiến độ công việc đạt chuẩn 100% theo hợp đồng với khách hàng.
  • Đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp các trường đào tạo kiến trúc danh giá. Dày dặn kinh nghiệm trên thực tế.
  • Nhà máy, công xưởng hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.
  • Lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động của công ty.
  • Có chế độ bảo hành đầy đủ và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp xảy ra sự cố.
  • Minh bạch trong tất cả các khâu từ lên ý tưởng, thiết kế, báo giá,…

Hy vọng các thông tin chia sẻ về mẫu tủ bếp gỗ óc chó kể trên có thể hữu ích với quý vị. Nếu quan tâm đến nội thất gỗ óc chó cũng như các sản phẩm nội thất thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Quý vị có thể liên hệ theo một trong các phương thức dưới đây:

———->>>> Mời Quý Khách Hàng Đón Đọc 5 Dự Án Thi Công Tiêu Biểu Đầu Năm 2023 Của Sao Việt Home: https://saoviethome.vn/top-5-cong-trinh-go-oc-cho-tieu-bieu-ban-giao-dau-nam-2023/

Giỏ hàng