NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

NỘI THẤT PHÒNG BẾP

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ đều là những loại gỗ cao cấp, được nhiều người yêu thích làm đồ nội thất gia đình. Tuy nhiên, mỗi loại gỗ có những đặc tính và đường nét riêng biệt. Không phải ai cũng có thể nhận biết được. Nếu quý vị đang phân vân lựa chọn nội thất gỗ óc chó hay gỗ gõ đỏ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

So sánh màu sắc và đường vân của gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ:

Gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ có màu sắc khác biệt với độc đáo riêng. Gỗ óc chó có màu nâu nhạt đến nâu socola. Sau khi thành phẩm màu gỗ sẽ trở nên trầm hơn. Màu sắc của gỗ gõ đỏ lại từ vàng đến hơi đỏ thẫm. Mỗi màu sắc của gỗ có nét đẹp riêng khác nhau. Vì vậy, chỉ cần nhìn bằng mắt thường cũng có thể phân biệt được 2 loại gỗ này. Nếu quý vị yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp thì nội thất gỗ óc chó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không chỉ có màu sắc, vân gỗ của 2 loại gỗ này cũng có những điểm khác biệt. So sánh hay loại gỗ này thì thấy, vân gỗ gõ đỏ có dạng elip và thớ suôn to bản. Vân gỗ óc chó lại có rất nhiều mắt với những đường vân uyển chuyển, mềm mại. Xét về mặt thẩm mỹ, gỗ óc chó có đường vân rất ấn tượng, độc đáo. Là “Mỹ vương” của ngành nội thất.

So sánh gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ về độ bền và các đặc tính khác:

Đều là loại gỗ cao cấp, vậy nên 2 loại này đều có độ bền và chất lượng đứng đầu trong vật liệu dùng làm nội thất. Về độ bền, gỗ óc chó có thể bền chắc đến hơn 30 năm sử dụng cùng khả năng chống mối mọt rất tốt. Với khả năng tự sinh ra chất chống sâu bệnh, gỗ óc chó không bị mối mọt qua thời gian. Loại gỗ này cũng không bị cong vênh và dễ uốn cong hơn.

Nội thất gỗ óc chó có độ bền thách thức thời gian.

Gỗ gõ đỏ có độ bền nhỉnh hơn gỗ óc chó một chút và khả năng chịu lực cũng tuyệt vời. Cả hai loại gỗ này đều rất bền và có chất lượng tuyệt hảo cho nội thất gia đình.

Giá của nội thất gỗ óc chó cao hơn nội thất gỗ gõ đỏ:

So sánh giá thành, gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc có giá cao hơn gỗ gõ đỏ trên thì trường. Giá nội thất gỗ óc chó thành phẩm cũng cao hơn so với nội thất gõ đỏ. Vì vậy, khi quý vị lựa chọn nội thất cho gia đình mình là loại gỗ tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ thì phải tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ óc uy tín. Sao Việt Home chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những công trình biệt thự cao cấp.

Ứng dụng của gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ trong nội thất:

Gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ là những loại gỗ cao cấp được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Với đặc tính màu sắc và vân gỗ độc đáo. Chúng có thể tạo ra các sản phẩm nội thất sang trọng và đẳng cấp.

Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó và gỗ gõ đỏ: bàn, ghế, giường, tủ, kệ sách, tủ quần áo, cửa, sàn nhà, vách ngăn, vv. Ngoài ra, cả hai loại gỗ này cũng được sử dụng để làm các vật dụng trang trí như đồng hồ, khung ảnh, đồ vật lưu niệm, …

Gỗ óc chó thường được sử dụng cho các sản phẩm nội thất hiện đại sang trọng và đẳng cấp như sofa phòng khách, giường ngủ, tủ quần áo, … . Kết hợp nu gỗ óc chó tạo điểm nhấn cho các sản phẩm.

 

Những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó Tháng 10/2023 của Sao Việt Home:

Sao Việt Home là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp. Đặc biệt với chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu. Những mẫu thiết kế nội thất gỗ Sao Việt Home thực hiện đều là sở hữu trí tuệ của đội ngũ KTS tài năng. Những sản phẩm đồ nội thất tinh tế, độc đáo đều là “tinh hoa” của các nghệ nhân gỗ. Trong Nhà máy sản xuất nội thất quy mô 2200m2 tại Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội.

Những siêu biệt thự từ Bắc vào Nam, qua bàn tay tài hoa của những “nghệ sĩ” sáng tạo cái đẹp trong không gian nội thất đều mang đậm bản sắc của gia chủ. Được gia chủ yêu thích vô cùng. Vì vậy, suốt hơn 10 năm phát triển, Sao Việt Home không chỉ là đối tác mà còn trở thành người bạn của các khách hàng.

Nếu quý vị đang mong muốn kiến tạo một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Tôn lên vị thế và bản sắc riêng của gia chủ. Hãy lựa chọn Sao Việt Home – Đơn vị thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó uy tín và chất lượng hàng đầu.

*******************************

Thông tin liên hệ:

Giỏ hàng